Lượt xem: 13696
Hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để giúp khách hàng tiềm năng của bạn nói CÓ nhiều hơn với bạn, MUỐN MUA HÀNG nhiều hơn từ bạn.
Hầu hết người mua hàng đều có tâm lý là rất nhiều người đã sở hữu sản phẩm này rồi, nếu mình không sở hữu thì mình cảm giác rất lạc loài, đó là một tâm lý mà các bạn cần phải nắm bắt.
Sản phẩm đào tạo cũng tương tự như vậy, khách hàng cần phải thấy được có nhiều người sử dụng và thành công với phương pháp đó, từ đó sẽ giành được lòng tin của mọi người.
Do đó, chìa khóa chính là tạo ra niềm tin cho thị trường về sản phẩm mà bạn đang hướng tới.
Không cần biết phương pháp đó mới hay cũ, thay vì quảng cáo về phương pháp, hãy làm một chiến dịch quảng cáo về những kết quả mà phương pháp đào tạo đó đã mang đến cho khách hàng.
Lúc đó mọi người sẽ bắt đầu tò mò, bắt đầu tìm hiểu, họ nghĩ rằng nếu nhiều người đã đạt được kết quả như thế này thì mình cũng sẽ có thể đạt được kết quả đó.
Bạn cần nắm bắt những kỹ thuật thâu tóm tâm lý và kỹ năng kể chuyện để có thể bán hàng.
Bạn không cần phải trở thành một người kể chuyện thật giỏi, thật trôi chảy, quan trọng là câu chuyện của các bạn phải có thật và được cấu trúc theo một cách nào đó để dẫn dắt tâm lý, theo những mẹo tâm lý, thì chắc chắn công việc marketing và bán hàng của các bạn sẽ tốt hơn rất nhiều.
Bí quyết cần phải nắm được là: Khiến cho khách hàng cảm thấy những người khác đã đạt được thì mình cũng cần phải đạt được điều đó, hãy áp dụng nó cho việc kinh doanh của các bạn.
Print version