Lượt xem: 9997

Mỗi tuần tôi thường nói chuyện với một vài khách hàng của mình, qua điện thoại và 80% các cuộc nói chuyện điện thoại đều đi theo một lối mòn…

Hầu hết những người nói chuyện với tôi đều rất thích xây dựng một mô hình giống như Success Oceans.

Bạn có biết rằng để thiết kế một công việc kinh doanh mà bạn muốn, không bắt đầu bằng…

  • Cách Marketing
  • Ý tưởng lớn
  • Phễu bán hàng
  • Offer

Điều bạn cần bắt đầu là…

Bạn có thể phát triển doanh nghiệp

và doanh nghiệp đó không ràng buộc vào bạn…

Nhưng nếu muốn thiết kế một doanh nghiệp mà không có sự xuất hiện của bạn ở đó, bạn phải bắt đầu ở một nơi khác…

Ở đây tôi không nói về đam mê của bạn, đương nhiên để thành công bạn phải có đam mê.

Đầu tiên, bạn phải xác định nguyên tắc của doanh nghiệp.

Đối với tôi, mục đích của doanh nghiệp là để cho phép tôi làm những gì mình thích, để hỗ trợ những gì tôi muốn và đạt được.

Bạn mở doanh nghiệp ra và đừng bao giờ Bị Mắc Kẹt ở đó. Điều đó thật tồi tệ đối với tôi.

Đó là một doanh nghiệp ràng buộc.

Nó trái ngược với tự do.

Xác định hạn chế trong doanh nghiệp của bạn

Khi bạn nghĩ về Internet và kinh doanh online, nó như một thế giới rộng lớn.

Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Nhưng nếu bạn muốn có một doanh nghiệp theo ý mình thì bạn cần có những quy tắc.

Những tiêu chí tôi xác định cho doanh nghiệp của mình:

  • Doanh nghiệp tinh gọn: càng ít người càng tốt, tối đa 15 người trong doanh nghiệp.
  • Công việc doanh nghiệp xử lý: lên chiến lược, lập kế hoạch và làm việc đòi hỏi kỹ năng cao. Tập trung vào công việc có giá trị cao. Những việc còn lại xây dựng hệ thống để thuê ngoài.
  • Hạn chế tối đa con người: sử dụng công nghệ và công cụ làm đòn bẩy.
  • Mỗi người trong doanh nghiệp trở thành leader trong chính công việc của họ và có những người khác support.

Còn rất nhiều quy tắc tôi đã xây dựng cho doanh nghiệp của mình, ngay khi bắt đầu.

Doanh nghiệp của tôi tập trung làm 3 việc:

  • Tạo content
  • Fullfilment
  • Bán hàng

Bạn thấy đấy, hiện tại chúng tôi đã có một hệ thống content khổng lồ về Internet Marketing.

Chính vì thế, tôi mới tặng bạn rất nhiều content giá trị trong chiếc USB của mình.

Đăng ký nhận USB:

Print version

 
Comments

Sender

Nội dung